Tìm hiểu tài liệu mastercam

by - 15:42

Tìm hiểu tài liệu mastercam



MasterCam là một tụ họp toàn diện của các phương án giúp thông minh hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người sử dụng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các SP bằng cách sử dụng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ sản xuất sẵn , hoặc có thể dùng các công cụ hiện đại của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người dùng.

Ngoài ra MasterCam cũng cho phép tích hợp những ứng dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một áp dụng rất tiện ích được ngoại hình nhằm mở rộng MasterCam . Cả nhà có thể Xem tiếp thêm về vận dụng của C-hooks

 

giáo trình mastercam



CNC Software, Inc được ra đời vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà phát triển các sản phẩm CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiền phong tăng trưởng PM CAD/CAM được ngoại hình hổ trợ cho cả việc kiểu dáng lẫn việc lập trình gia công trên cùng một phần mềm . MasterCam là SP chính của họ , hổ trợ các phương tiện CAD giúp các kỹ sư ngoại hình SP đồng thời lập trình gia công cho SP trực tiếp trên HT của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã phát triển thành các gói PM Cad/Cam được chọn lựa và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới .

Mastercam được số đông đơn vị gia công ở Việt Nam sử dụng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người dùng nó cũng khá nhiều, Mastercam hơi dễ học, khi học PM Mastercam người học cũng nên nắm qua các tham số kỹ thuật khi gia công, tiến trình kỹ thuật, chế độ cắt ứng với từng loại nguyên liệu,.. để có thể dùng ứng dụng hiệu quả hơn.

Chi tiết khóa học mastercam

Tìm hiểu học liệu mastercam

Thông qua video quảng bá tổng quan các tính năng của tool Mastercam, ngó bạn có thể mường tưởng các áp dụng thực tiễn và học các tính năng hạp với công việc của bản thân.

Chi tiết giáo trình mastercam

Người học có thể kiểu dáng, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. bên cạnh đó mỗi phần mềm đều có ưu nhược điểm riêng tác động tới từng ứng dụng, do vậy bạn cần St thêm một số phần mềm khác để có thể biết ứng dụng CAD CAM nào là công dụng nhất.

 

You May Also Like

0 nhận xét