Khác biệt của dự án khai hoan land

by - 10:07

Tìm hiểu căn hộ khải hoàn land


 

khai hoan land



công đoạn hình thành và tăng trưởng:

Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực marketing DV, chuyên tham vấn, quản lý, tiếp thị và môi giới BĐS. chúng tôi kiêu hãnh là một trong những tổ chức có uy tín cung ứng các DV bất động sản tại Việt Nam.

Với đội ngũ hơn 200 chuyên viên tham mưu, môi giới nhà đất có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. chúng tôi hiểu rằng sự chấp nhận của người mua chính là khía cạnh quan yếu nhất mang đến thành công cho chúng tôi nên khẩu hiệu của tôi là: "UY TÍN - NHIỆT TÌNH - ý nghĩa" .

Các người mua đến với chúng ta, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao thiệp BĐS đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất bằng lòng với phong cách làm việc nhiều năm kinh nghiệm, hiệu quả, tận tình và rất có bổn phận của Khải Hoàn Land.

giá bán căn hộ cao cấp khai hoan land

giám đốc điều hành doanh nghiệp cổ phần DV bất động sản Eximland nhận xét, dù là hình thức nào đi nữa thì tuốt luốt đều do thỏa thuận giữa hai bên người lao động và người dùng lao động do vậy mình chẳng thể kiểm tra là tốt hay xấu.

Tuy nhiên, theo Bà Tú thì mô hình này cũng có những thế mạnh và thiếu sót riêng. điểm cộng là, viên chức môi giới của đơn vị sẽ làm việc tích cực hơn, siêng năng hơn, từ đó công tác sẽ ý nghĩa, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.

Nhưng ngược lại, hình thức này cũng có một số thiếu sót là sẽ gây ra tâm lý bấp bênh cho người cần lao, vì hầu hết ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe đi lại, hay nhiều khi xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người cần lao phải rất tự tin vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu áp lực công việc, nếu không thì sẽ bị thanh lọc nhanh chóng ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.

Cùng ý kiến trên, Ông Đoàn Chí Thanh – giám đốc điều hành tổ chức Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn chứng minh, tôi không thể kiểm tra mô hình này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi tổ chức sẽ có những hoạt động kinh doanh khác nhau. ngoại giả, theo ý kiến cá nhân chủ nghĩa của ông Thanh, nếu là nhân viên môi giới, ông sẽ không chọn lựa doanh nghiệp này. “Tại sao mình phải chia cho công ty 30% trong khi họ không có một cam kết lợi quyền nào khác ngoài khoản hoả hồng khi cá nhân chủ nghĩa mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.

"Tỷ lệ hoả hồng khủng không có tức thị dễ dàng bán được hàng. Chuyện một nhân viên môi giới cả tháng không bán được mặt hàng nà rất thông thường. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao tế khác phân tích.

Mặt khác, theo ông, với mô hình này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của công ty luôn luôn biến động lớn do tính ràng buộc không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu viên chức làm được thì tổ chức sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó tạo được HT viên chức môi giới bền vững để chuyên dụng cho chiến dịch lớn"- ông kết luận.

Cần lưu ý khi mua căn hộ cao cấp khai hoan land

Chiến lược PT
Triết lý kinh doanh KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của khách hàng” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của đơn vị.
bởi vậy, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và tăng trưởng năng lực buôn bán, luôn tìm hiểu nhu cầu quý khách, cả những khách hàng khó tính nhất, để mang lại những sản phẩm, DV xuất sắc nhất, thỏa mãn tối đa sự đợi mong của họ.

Mặt bằng căn hộ khải hoàn land


Các dự án đã tham dự
Tại TPHCM:
Các chung cư thuộc khu tỉnh thành mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
biệt thự Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
biệt thự Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
Căn hộ Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
chung cư Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
Căn hộ Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
Căn hộ Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
biệt thự An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
dự án Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
chung cư Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
biệt thự An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
căn hộ Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
chung cư OASIS (Bình Dương) do đơn vị SNI và Becamex hợp tác đầu tư
Khu căn hộ Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các chung cư BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu chung cư Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…

Thống kê mới nhất của Bộ tạo, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao du BĐS lớn nhỏ, số lượng nhân viên môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, gần như các sàn đều "nuôi" nhân viên môi giới theo loại hình trả lương + hoả hồng. Tùy vào quy mô đơn vị, mức phí hoa hồng khác nhau nhưng ngả nghiêng từ 2-5% giá trị sản phẩm nhà đất mà viên chức bán được.

Các sàn giao du lớn và tăm tiếng như phồn thịnh Land hay DKR có số lượng nhân viên môi giới lên đến 500-600 người cũng áp dụng công thức này.

"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà viên chức môi giới được trả áng chừng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một viên chức môi giới cho thấy. bên cạnh đó, thu nhập chính của nghề môi giới chủ yếu đến từ hoả hồng. Ví dụ 3% trên mỗi sản phẩm bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được mặt hàng nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.

Khác biệt với các sàn giao dịch truyền thống, Khải Hoàn Land gần đây khai sinh mô hình 70/30. Tức là viên chức môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi hoa hồng lên đến 70% sản phẩm bán được, doanh nghiệp chỉ thu lại 30%. "Với thương hiệu có sẵn, cùng với kỹ năng được huấn luyện. Mỗi tháng bán được 1-2 dự án là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một viên chức Khải Hoàn Land nói.

Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới bất động sản. Sàn này liên tục tuyển quân số lượng hàng trăm, có khi lên đến hàng nghìn người.

Lĩnh vực hoạt động
tham vấn - phát triển chung cư, tham mưu đầu tư, kiểu dáng nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý tài sản nợ, quản lý BĐS, môi giới nhà đất, cung ứng và tiếp thị biệt thự.

Đọc tiếp: Tiềm năng phát triển chung cư khai hoan land

 

You May Also Like

0 nhận xét