Chi tiết Video tài liệu solidworks

by - 20:49

bán Dowload phần mềm solidwor

 



Tính năng gia công trên Solidworks

Để dùng được chức năng này, tôi phải sử dụng một modul nữa của solidworks là Solidcam. Đây là modul Cam của Solid, nó được tách ra để bán riêng. nếu ai có điều kiện thì tải về dùng, nó chạy ngay trên giao diện của solidworks, việc sử dụng của SolidCam quả thực rất thân thiện, và dễ dùng. Xem thêm tài liệu về gia công trên Solidcam

ứng dụng Solidworks chế tạo cho các bạn những tính năng hoàn hảo nhất về mẫu mã các Nguồn các khối 3D, lắp ráp các Đọc tiếp đó để hình thành nên nhưng bộ phận của máy móc, xuất bản vẽ 2D các Xem thêm đó là những tính năng rất phổ biến của ứng dụng Solidworks, ngoài ra còn có những tính năng khác nữa như: phân tích động học ( motion), phân tích động lực học (simulation). Ngoài ra PM cong tích hợp modul Solidcam để dùng cho cho việc gia công trên CNC nhờ có phay Solidcam và tiện Solidcam hơn nữa bạn cũng có thể gia công nhiều trục trên Solidcam, modul 3Dquickmold chuyên dụng cho cho việc bề ngoài khuôn.

Việc tích hợp nhiều tính năng và modul cũng như các Add-in trên ứng dụng Solidworks giúp cho người dùng chuyên môn hóa trên ứng dụng hơn. Và không cần phải sử dụng nhiều phần mềm để thực hiện các công việc khác nhau.

Lắp ráp các Đọc tiếp nhỏ thành một cụm Đọc tiếp:
Việc lắp ráp các Xem thêm đơn thành một cụm Sưu tầm hoặc là thành một cụm máy cho phép tôi hình dung ra được kết cấu của một bộ phần máy hoàn chỉnh. Việc này hết sức có lợi cho các nhà làm giáo dục bởi lẽ: Việc nói miệng là cực kỳ khó hiểu và sinh viên hoàn toàn chẳng thể 100% đều tưởng tượng ra được nhưng khi có bản vẽ ở dạng lắp ráp như thế này thì ông nào đó đang ngồi học mà buồn ngủ cũng cứ phải vểnh tai lên mà nghe giảng bài.
Điều này không chỉ lợi cho các giảng viên mà còn Anh chị học sinh, sinh viên trong công việc làm đồ án hoặc là bài tập lớn. một mặt việc lắp ráp các Nguồn trong môi trường lắp ráp của PM này sẽ cho phép sinh viên tưởng tượng nên quy trình kỹ thuật lắp ráp các Tham khảo máy trong thực tại một cách mau chóng và dễ dàng bởi lẽ những Công cụ lắp ráp trong phần mềm này khôn cùng thân thiện và dễ dùng đối với những người mới và đã dùng quen.

Để học tool Solidworks bạn có thể xem Anh chị em có thể tham dự khóa học ngoại hình vói tool Solidworks. Nếu không có nhiều thời gian đến trọng điểm học Anh chị có thể Xem thêm bộ tài liệu chỉ dẫn dùng Solidworks


 

 

 


 

 

 

 

tài liệu solidworks




giới thiệu Hướng dẫn phần mềm solidworks

hiện giờ Solidworks được dùng khá phổ biến trên thế giới. Ở Việt Nam ứng dụng này được dùng số đông không chỉ trong lĩnh vực cơ khí mà nó còn được mở mang ra các lĩnh vực khác như: Điện, công nghệ ứng dụng, cơ mô phỏng,..

Reviews Dowload tài liệu solidworks

Tính năng lắp ráp các chi tiết

Đây là một tính năng mà hầu như các công cụ CAD/CAM nào cũng có .Các Sưu tầm 3D sau khi thiết kế xong có thể lắp ráp lại với nhau tạo thành một phòng ban máy hoặc một máy hoàn chỉnh. Xây dựng các đường dẫn biểu hiện quá trình lắp ghép. để hiểu rõ về tính năng này hơn bạn có thể xem tài liệu hướng dẫn lắp ráp trên solidworks.

Xuất bản vẽ trên công cụ solidworks

công cụ Solidworks cho phép ta tạo các hình chiếu vuông góc các Nguồn hoặc các bản lắp với tỉ lệ và vị trí do người dùng quy luật mà không thúc đẩy đến kích thước.
phương tiện tạo kích thước tự động và kích tấc theo quy luật của người dùng.
Tạo các chú thích cho các lỗ một cách chóng vánh. Chức năng ghi độ nhám bề mặt, dung sai kích thước và hình học được dùng dễ dàng.

phân tách động lực học trên Solidworks

SolidWorks Simulation chế tạo các phương tiện mô phỏng để đánh giá và cải thiện chất lượng bản ngoại hình của bạn. Các tính chất nguyên liệu, mối ghép, quan hệ hình học được khái niệm trong suốt công đoạn ngoại hình được cập nhật hầu hết trong mô phỏng. Các sản phẩm được kiểm tra về độ bền, về hệ số an toàn và được phân tích động học gần như. Hơn thế nữa, tuốt các hình trạng học đều được tương trợ để mô phỏng tính nết như thật với các tính năng về kết cấu, thành mỏng và khối solid. Xem thêm các tài liệu về phân tách động lực học trên Solidworks

Tính năng thiết kế trên ứng dụng Solidworks

Đây là một trong những tính năng khá nỗi bật của PM solidworks. Thông quan việc thiết kê các các biên dạng 2D bạn sẽ dựng được các khối 3D theo đề nghị, tíng năng này khá là dễ học phê chuẩn các tài liệu mẫu mã trên solidworks. Nhưng vấn đề ở đây là bạn cần phải làm thật nhiều bài tập để có thể nhớ lâu cũng như là áp dụng linh hoạt các lệnh.

buil mô hình khối 3D:
Các khối được tạo trên cơ sở kỹ thuật parametric, mô hình hóa.
Chức năng báo lỗi giúp người sử dụng dễ dàng biết được lỗi khi thực hành lệnh.
Bảng FeatureManager design tree cho phép ta xem các đối tượng vừa tạo và có thể thay đổi thứ tự thực hành các lệnh.
Các lệnh mang tính trực quan khiến người sử dụng dễ nhớ.
Dữ liệu được liên thông giữa các môi trường giúp cập nhật nhanh sự thay đổi của các môi trường.
Với các tính năng thiết kế tiện ích giúp người sử dụng mẫu mã một cách có công dụng một bản vẽ khoa học:
HT quản lý kích tấc và buộc ràng trong môi trường vẽ phát giúp người sử dụng tạo các biên dang một cách dễ dàng và tránh được các lỗi khi tạo biên dạng.
phương tiện hiệu chỉnh sử dụng rất dễ dàng giúp ta có thể hiệu chỉnh các đối tượng một cách mau chóng.

Sản phẩm Hướng dẫn tài liệu solidworks

 

You May Also Like

0 nhận xét