Tại sao nên đầu tư căn hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2

by - 08:20

Tính pháp lý nhà phố Masteri An Phú Quận 2



hệ thống TIỆN ÍCH tuyệt vời vượt trội NGAY TẠI MASTERI AN PHÚ
dự án Masteri An Phú – Nhà ngồi dưng chỉ đơn giản là nơi nghỉ ngơi mà nó còn là nơi tái hiện lại năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. chẳng những thế, nhà ở còn cần phải đáp ứng cho công việc của bạn. Masteri An Phú được đánh giá là sự tuyển lựa bậc nhất thỏa mãn những nhu cầu trên của bạn.

Không những vậy, từ cửa sổ của các chung cư, chủ nhân có thể phóng tầm nhìn ra các hướng đẹp của thị thành như sông Sài Gòn, trọng điểm Quận 1.

GIÁ BÁN VÀ THANH TOÁN chung cư biệt thự MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
– Giá gốc chủ đầu tư chỉ 1.8 tỷ.
– tính sổ linh hoạt cho mọi khách hàng: Trả chậm trong vòng 18 tháng. Ngoài ra nhà băng Techcombank tương trợ vay tới 80% với lãi suất 9,99% trong 3 năm đầu tiên.
– Giao nhà hoàn thiện: Sàn gỗ, hệ thống đồ vật vệ sinh hầu hết, cửa kính cường lực….


đặc biệt, ngoại hình linh hoạt tại căn hộ Masteri An Phú có thể ghép nối hai dự án với nhau tạo khoảng trống lớn hơn, đáp ứng tốt nhu cầu nhiều của khách mua nhà, từ người độc thân, các cặp đôi mới cưới đến các gđ có nhiều đời chung sống

KIẾN TRÚC TINH TẾ VÀ qua TRONG chung cư MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
Được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểu dáng của các dự án Masteri An Phú đem đến thể tích tốt nhất cho chủ nhân với các khung cửa sổ lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng về phía sông Sài Gòn. tất tật đều có công dụng mang lại sự no đủ về tinh thần, sự yêu đời, hứng khởi cho chủ nhân và người thân sống trong biệt thự.
Tiện ích căn hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2
TỔNG QUAN dự án căn hộ MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
– Chủ đầu tư: doanh nghiệp CP Đầu Tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment)
– Vị trí dự án: Mặt tiền Xa Lộ HN, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
– Tên chung cư: Masteri An Phú
– Tổng không gian biệt thự: 10.000m2
– diện tích sàn XD: Hơn 89.964 m2
– Nhà thầu buil: CotecCons
– Mật độ tạo toàn khu: Chỉ 29%
– Mật độ cây xanh, đường dạo bộ: Hơn 60%
– Quy mô: chung cư Masteri An Phú gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng trong đó gồm có:
+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe
+ Tầng 1 – 3: trọng điểm thương mại, DV
+ Tầng 4 – 33: chung cư cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ
+ Tổng dự án: 900 dự án
– Loại hình đầu tư: chung cư cao cấp, căn hộ Officetel, Shophouse, Penthouse
– Tiện ích chung cư Masteri An Phú: trọng tâm thương nghiệp, nhà hàng Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân vườn….
– thời gian XD: Quý 4/2016
– Dự kiến hoàn thành, bàn giao: Quý 4/2018
– Hình thức với dự án: Vĩnh viễn, lâu dài
– Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng TECHCOMBANK

Masteri An Phú quận 2 gần tuyến tàu Metro: Tuyến xe điện Metro đã là hình ảnh đặc thù tại các nước PT của phương Tây, hình ảnh này đã trở nên quen thuộc với người dân tại những nước tăng trưởng. bởi vậy, khi sang Việt Nam, những biệt thự có tuyến Metro chạy ngang sẽ là những điểm dừng cuộn – gây ấn tượng với người nước ngoài. Thêm vào đó, luật nhà ở vào ngày 1/7/2015 – việc thông qua luật lệ cho phép cá nhân người hoặc tổ chức nước ngoài được mua căn hộ, nhà tại Việt Nam đã giúp cho thị trường bất động sản ấm hơn sau một thời gian đóng băng đã khá lâu. Cũng chính bởi vậy, những dự án nằm trong khu vực phường Thảo Điền đều được các chuyên gia, giới đầu tư đều được kiểm tra là căn hộ “đặc thù quan tâm”, vị cuộn hầu hết người dùng.

Chuyển đến đất nền Masteri An Phú Quận 2
VỊ TRÍ dự án MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
Cũng giống như biệt thự Masteri Thảo điền đã từng tiến hành rất thành công, chung cư Masteri An Phú cũng với một vị thế chiến lược vô cùng đắc địa ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, thị thành. Hồ Chí Minh. Liền kề biệt thự Masteri An Phú là trọng tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall lớn hàng đầu khu đông Sài Gòn, được kết nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu vi la Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Sài Gòn.
dự án Masteri An Phú tọa lạc tại khu vực thảo điền, quận 2, TP.HCM. Một trong những khu vực liền kề trọng tâm được bao quanh bởi một cộng đồng dân cư văn minh và đương đại, nơi hội tụ nhiều công trình XD cơ sở hạ tầng lớn nhỏ đặc thù là các dự án biệt thự cao cấp đã và đang hiện hữu tại đây.

Liền kề biệt thự Masteri An Phú là trọng điểm thương nghiệp Vincom Mega Mall lớn bậc nhất khu đông Sài Gòn, được kết nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu vi la Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Sài Gòn.

căn hộ Masteri An Phú quận 2 được ngoại hình theo bắt mắt đương đại, tinh tế và qua. Các phòng của biệt thự được tính rất cẩn thận về công năng và được sắp xếp tuyệt vời. Các phòng chính của tuốt các biệt thự đều đón được ánh sáng và gió tự nhiên.

MASTERI AN PHÚ không gian SỐNG XANH NẰM NGAY trung tâm THẢO ĐIỀN
Masteri An Phú một chung cư đi đầu về bắt mắt mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là dự án căn hộ cao cấp, đương đại thừa hưởng được cả thảy các tiện ích ngoại khu tại khu xung quanh khu vực Thảo Điền . Mặt khác cư dân tại đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi trội khác tại đây : trọng điểm thương nghiệp , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ mang lại cho bạn một thời kì hoàn hảo nhất khi sinh sống tại đây.

Hơn 90 tiện ích sống đẳng thứ hạng trong nhà và ngoài trời mà Masteri An Phú mang đến sẽ thỏa mãn nhu cầu trọn cho mọi thành viên gia đình bao gồm: Công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi con trẻ, khu BBQ, phòng tập gym… dùng cho các nhu cầu thư giãn và tiêu khiển.

 

masteri an phú quận 2



MASTERI AN PHÚ thể tích SỐNG XANH NẰM NGAY trung tâm THẢO ĐIỀN
Masteri An Phú một căn hộ đi đầu về bắt mắt mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là chung cư chung cư cao cấp, đương đại thừa hưởng được tất tật tiện ích ngoại khu tại khu kế bên khu vực Thảo Điền . mặt # cư dân tại đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi trội khác tại đây : trọng điểm thương mại , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ đem lại cho bạn một thời gian lý tưởng nhất khi sinh sống tại đây

Với vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín cùng với hàng loạt HT tiện ích, DV nội và ngoại khu nổi bật thì dự án Masteri An Phú hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một dòng căn hộ cao cấp, sang và một thời cơ đầu tư quyến rũ ngay tại trọng tâm quận 2.
Sau khi mua biệt thự Masteri Thảo Điền, người dùng đều có chung một nhận định là chung cư Masteri An Phú chuẩn bị phát hành thị trường vào tháng 9 tới sẽ rất hút khách và bán nhanh như người anh em Masteri Thảo Điền.

Điểm yếu nhà phố Masteri An Phú Quận 2
Masteri An Phú – Một Dòng biệt thự Hạng Sang Mang Thương Hiệu nức danh Masteri Sắp Được Chủ Đầu Tư Thảo Điền Investment ban bố Trong Quý 06/2017.
nối tiếp chuỗi thành công vang lừng từ những chung cư mang Thương Hiệu Masteri như (Masteri Thảo Điền, Millennium Masteri Quận 4, M one quận 7…), sắp tới đây vào tháng 9/2016 chủ đầu tư Thảo Điền Investment chuẩn bị cho công bố thị trường dự án biệt thự Masteri An Phú.
Tin đồn dự án Masteri An Phú Quận 2

Bạn mỏi mệt với cảnh khói bụi, không khí ngột ngạt, muốn tìm một không gian xanh giữa tỉnh thành? dự án Masteri An Phú sẽ giúp bạn làm điều đó, Masteri An Phú có đến 76% dung tích xanh (trong tổng diện tích hơn 9 ngàn mét vuông) sẽ mang cho bạn bầu không khí trong lành và thoáng đạt.

 

You May Also Like

0 nhận xét