Điểm yếu chung cư Mizuki Park

by - 06:13

Bán căn hộ Mizuki Park



Giới thiệu biệt thự Mizuki Park
Sau thành công vang dội của các biệt thự Kikyo Residence, Flora Sakura và Fuji Residence, Nam Long lại tiếp cộng tác với 2 đối tác đến từ Nhật Bản để tiếp tục PT chung cư Mizuki Park Bình Chánh – Quận 7 (tỉ lệ góp vốn 50% – 50%). Đây là công trình siêu khủng với quy mô hơn 27 ha cùng tổng số vốn đầu tư lên đến 8.000 tỷ đồng.

– Tiện ích dự án: trường, bệnh viện, doanh nghiệp, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, clubhouse, Gym, Spa, công ty, quán cà phê, khu tổ hợp thể thao (cầu lông, tennis, bóng đá), vườn cây xanh, vườn treo, công viên…

MẶT BẰNG mẫu mã KIẾN TRÚC chung cư MIZUKI PARK NAM LONG BÌNH CHÁNH

chung cư khu phức hợp Mizuki Park Q7 là biệt thự được khai triển với sự cộng tác của Nam Long và Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản). Cả 3 chủ đầu tư và đối tác này đều đồng tình XD Mizuki Park theo tiêu chuẩn ngoại hình nội thất kiến trúc của Xứ sở Hoa Anh Đào, như đã từng thực hành thành công cho các công trình trước đó như Kikyo Residence, Flora Sakura và Fuji Residence.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MUA sản phẩm TẠI căn hộ MIZUKI PARK NAM LONG

– Chủ đầu tư uy tín với kinh nghiệm hơn 25 năm trong nghề. Hiện Nam Long đang có các cổ đông và đối tác chiến lược tăm tiếng toàn cầu gồm: Nam Viet Ltd, ASPL (Quỹ Đầu tư niêm yết tại London), Quỹ VAF (Mekong Capital), IFC (Thành viên của nhà băng Thế giới/World Bank), HSC, Bridger Capital, Probus Asia…

– Đối tác chiến lược của Mizuki Park là 2 đơn vị nức tiếng đến từ Nhật: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad. Đây cũng là 2 đơn vị đã hợp tác với Nam Long trở nên công 3 căn hộ trước đó gồm Flora Sakura, Fuji Residence, Kikyo Residence.

– Vị trí Mizuki Park Quận 7 giáp sông giáp đường huyết quản của Khu Nam, có giá trị tiềm năng cao.

– Môi trường sống gần gũi tự nhiên, không khí trong lành, dung tích an toàn, được quản lý bởi đơn vị nhiều năm kinh nghiệm.

– vi la, nhà phố, chung cư tại Mizuki Park được thiết kế theo thời trang chuẩn Nhật Bản với tiêu chí 3P, vừa truyền thống ấm cúng, vừa đương đại năng động, đón được gió trời, ánh sáng và không khí mát mẻ… từ mọi hướng.

– Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, Mizuki Park không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn nguy nga.

biệt thự Mizuki Park nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Linh, cạnh Quốc lộ 50 – Con đường rộng thoáng hàng đầu thành phố với nhiều làn xe biệt lập, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ căn hộ, chỉ mất 3km để lưu thông về Khu thị thành Phú Mỹ Hưng (khoảng 7 phút chuyển di)…

Sống trong dung tích biệt thự Mizuki Park quận 7, kiên cố bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hạnh phúc tổng hòa các yếu tố Chân – Thiện – Mỹ, vừa thứ hạng giàu sang, vừa tiện nghi đủ đầy và vừa gần gụi thiên nhiên.

một tí cổ điển, một tí hiện đại, một tí truyền thống, một chút trẻ trung… quơ đã làm nên diện tích sống xuất sắc mà căn hộ chung cư Mizuki Park mong muốn bạn được tận hưởng.

Cụ thể, từ vựng trí mà dự án chung cư Mizuki Park tọa lạc, bạn sẽ chỉ di chuyển từ:

– 5 phút để đến được Khu dân cư Trung Sơn Quận 8
– 15 phút vào Quận 1
– 20 phút để đến Quận 5…

Một ưu thế đặc trưng nữa mà chung cư chung cư Mizuki Park Quận 7 có, đó là 2 mặt tiền giáp sông. nên chi, nền nhiệt trong khuôn viên Mizuki Park luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Nam đô thị, Mizuki Park nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn liên lạc.

Ưu điểm nhà phố Mizuki Park
Theo định hướng, Khu tỉnh thành resort tại chung cư biệt thự Mizuki Park Nam Long tại quận 7 sẽ là biệt thự trọng tâm nhất mà chủ đầu tư tăng trưởng từ năm 2017 đến 2024. Với sứ mạng và tầm nhìn nhân văn, chung cư Mizuki Park Q7 không chỉ là khu đô thị an cư tuyệt vời dành cho cư dân Sài Gòn, mà nơi đây còn là điểm giao lưu văn hóa, tiêu khiển thư giãn tiệt cho người dân các vùng lân cận.

Tiện ích ngoại khu: căn hộ chung cư Mizuki Park (Bình Chánh – Quận 7) nằm ở khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại căn hộ sẽ song song được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã PT sẵn. ngoại trừ việc tận hưởng những tiện ích được Chính phủ đầu tư như dài, bệnh viện, nhà băng… theo kế hoạch 2020, cư dân căn hộ Mizuki Park còn sẽ được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu từ các chung cư bất động sản tiếng tăm khác.

Một số tiện ích trội:

– trung tâm thương nghiệp: Vivo City, Vinmart, Parkson, Crescent Mall…
– Bệnh viện: Chợ Rẫy 2, Pháp Việt, Tâm Đức…
– Đại học: Tôn Đức Thắng, RMIT…
– Phú Mỹ Hưng, Chợ Bình Điền, Khu thể thao Thành Long…

Nếu về các Quận huyện khác như Quận 1, Quận 5, Quận sẽ chỉ mất từ 15 – 35 phút bằng nhiều tuyến đường trọng điểm như: Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái, cao tốc Bến Lức – Long Thành, tuyến Metro số 4…

HT TIỆN ÍCH NỘI VÀ NGOẠI KHU TẠI chung cư MIZUKI PARK NAM LONG

Tiện ích nội khu Mizuki Park: Nam Long và 2 đối tác chiến lược đến từ Nhật vẫn áp dụng cách đầu tư tiện ích đồng bộ và khép kín như kế hoạch được ứng dụng trước đó cho các căn hộ Kikyo Residence, Flora Sakura… Điều này mang đến cho cư dân sự vô tư, dễ chịu trong việc trải nghiệm tiện ích. Dù ở phân khu nào, biệt thự hay căn hộ… bạn cũng có thể tận hưởng những tiện ích sau:

– Đường dạo bộ 20 m dọc sông mát mẻ
– Hồ Nguyệt cung tạo cảnh quan thanh tịnh cho dự án và có tác dụng điều hòa nền nhiệt
– Khu thể dục thể thao (sân bóng đá mini, hồ bơi, gym, tennis, yoga…)
– Cụm siêu thị, quán cà phê
– Khu sinh hoạt cộng đồng cho cư dân ở khắp các phân khu giao lưu, kết giao
– Công viên cây xanh rộng thoáng, vườn cảnh quan, vườn treo…
– Khu vui chơi tiêu khiển cho trẻ nít, người lớn
– doanh nghiệp, trung tâm thương mại, shophouse
– Khu giáo dục y tế với trường, phòng khám, bệnh viện…

Cần lưu ý khi mua căn hộ cao cấp Mizuki Park
– Quy mô biệt thự: Gồm 4.676 căn hội và khoảng 170 đất nền, nhà phố, biệt thự Valora. Cụ thể tổng biệt thự gồm 3 khu: Villa Valora Mizuki Park, căn hộ cao cấp Flora Mizuki Park, Ehome Mizuki Park với số lượng sản phẩm như sau:

do vậy, bắt mắt nhà ở biệt thự, chung cư tại biệt thự Mizuki Park Q7 được kiểm tra rất cao, với thể tích mở thoáng đạt tràn ngập thiên nhiên sông nước, cây cỏ và ánh sáng… căn hộ căn hộ Mizuki Park đạt tiêu chí 3P với sự thái bình, mẫu mã nổi bật và hình thức kiểu mẫu, điều mà kiến trúc nội thất Nhật luôn hướng đến.

CHÍNH SÁCH VÀ GIÁ BÁN chung cư MIZUKI PARK NAM LONG QUẬN 9

Giá bán các SP tại chung cư căn hộ Mizuki Park nao núng tùy theo từng hình thức. Cụ thể:

– dự án giá hợp lý Ehome Mizuki Park: khoảng 720 triệu/căn 2 phòng ngủ.

– dự án Flora Mizuki Park: khoảng 1,2 tỷ/căn 2 phòng ngủ.

– vi la Valora Island Mizuki Park: Khoảng 6 tỷ/căn.

Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. đặc trưng, khi kí giao kèo người dùng chỉ cần trả trước 5% trên tổng giá trị SP.

Nhận định căn hộ cao cấp Mizuki Park
PR TỔNG QUAN dự án MIZUKI PARK NAM LONG QUẬN 7

– Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Nam Long (HOSE: NLG)
– Đối tác tăng trưởng: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản)
– Nhà thầu xây dựng: An Phong Contruction Co.ltd, Nam Khang Contruction
– Tên chính thức: Mizuki Park (tên cũ Aquamarine Bình Chánh)
– Vốn đầu tư: Khoảng 8.000 tỷ đồng
– Vị trí dự án: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM
– Vốn đầu tư: 8000 tỷ
– Tổng thể tích: 27,4 ha
– Mật độ buil: 30%
– Mật độ cây xanh hạ tầng tiện ích: 60%
– Mật độ khu công cộng ven sông: 10%

Nhiều người mua chung cư Mizuki Park
căn hộ Mizuki Park (Bình Chánh – Quận 7) là căn hộ dự án của chủ đầu tư Nam Long sẽ chính thức giá trong tháng 08/2017 sau chuỗi thành công của một loạt biệt thự dự án như Fuji Residences, Kikyo Residences, Flora Anh Đào.

– Pháp lý Mizuki Park: Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng SP theo quy luật hiện hành của quốc gia
– thời kì triển khai căn hộ: Năm 2017.
– Chính thức bảng giá Mizuki: Tháng 08/2017 mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN”

+ vi la Valora Island Mizuki Park: 180 căn
+ Nhà phố Mizuki Park: 360 căn
+ biệt thự Flora Mizuki Park: 1080 căn
+ căn hộ Ehome Mizuki Park: 2160 căn

Mizu
Điểm đặc biệt nhà phố Mizuki Parkki Park hướng đến một khoảng trống sống gần gũi tự nhiên sông nước đậm chất Nhật Bản với tiêu chí 3P: Peaceful (Yên bình), Proficient (bề ngoài nổi bật), Perspective (hình thức gương mẫu)… ứng như các chung cư trước đã từng được Nam Long và đối tác khai triển sẽ đấu được hình thành, với tên gọi rất đẳng cấp: “Mizuki Park”.

You May Also Like

0 nhận xét