mở bán đợt 2 biệt thự Mizuki Park

by - 07:26

Tìm hiểu căn hộ cao cấp Mizuki Park



Tiềm năng đất nền Mizuki Park
MẶT BẰNG chung cư MIZUKI PARK

dự án Mizuki Park bình chánh là sự phối hợp của chủ đầu tư Nam Long có kinh nghiệm và uy tín trong thị trường nhà đất Việt Nam , rất tinh thông về nhu cầu thực của người dân Việt nam cùng phối hợp với các đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad có nhiều kinh nghiệm trong ngành.Do đó , căn hộ này sẽ là căn hộ lớn nhất & được mong chờ nhất trong năm 2017 này với chất lượng và tiến độ công trình luôn đặt lên hàng đầu.
chung cư Mizuki Park được chủ đầu tư và đối tác quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình biệt thự biệt lập condominium cùng cá tính mẫu mã Nhật Bản . ắt tạo nên 1 diện tích sống êm ấm tại đây cho gia đình bạn 1 cuộc sống hạnh phúc vẹn tròn .

 



Phương thức thanh toán biệt thự Mizuki Park
Tên dự án: Mizuki Park

Vị trí: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Tổng dung tích: khoảng 40ha.

Quy mô chung cư: Mizuki Park bao gồm 3 phần:

- biệt thự Ehome Mizuki Park

- dự án Flora Mizuki Park

- Biệt thự Valora Mizuki Park

Chủ đầu tư: Nam Long Corp, Nishitetshu & Hankyu

Mặt bằng căn hộ Mizuki Park
biệt thự Mizuki Park Nam Long được bề ngoài đậm chất Nhật cho chất lượng xuất sắc .căn hộ có niều loại thể tích cho các bạn nhiều sự tuyển lựa từ 54m2 – 87m2 , vớ đều được chủ đầu tư tính tình cẩn thận từ công năng đến chức năng thẩm mỹ cho từng khu vực, tuốt nội thất và thiết kế sẽ mang đậm bắt mắt Nhật Bản , mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm êm nhưng nhiều cho gđ bạn sinh hoạt chung . Với dung tích lớn hơn sẽ hạp với gđ đông thành viên , đặc trưng, các dung tích phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng ngủ nhỏ , phòng ăn, bếp và quầy bar đều được mẫu mã sáng ý tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi. gđ bạn sẽ cùng nhau có được những phút chốc thu giản tha hồ , tận hưởng hạnh phúc1 cách trót nhất.

Nhiều người mua nhà phố Mizuki Park
Căn hộ Mizuki Park có giá dự kiến chỉ từ 1,2 tỷ / căn 2 phòng ngủ . Đây sẽ giá tiền thấp nhất khu vực, hứa hẹn sẽ là nơi an cư xuất sắc cho gia đình bạn .

chung cư được nhà băng tương trợ cho vay với lại suất thấp , nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký đặt chỗ sớm
Mizuki Park là một trong những căn hộ được đầu tư hoàn thiện, lấy ý tưởng từ “khu resort”, biệt thự Mizuki Park thẩm mĩ, thoáng mát, sạch đẹp với HT điều tiết không khí chạy dọc bờ sông làm không khí ở đây quanh năm tươi mát, chuyên dụng cho tốt về mặt vui chơi giải trí, đem laị cuộc sống sung mãn, thoải mái với khoảng trống sống nơi đây.

Điểm yếu căn hộ cao cấp Mizuki Park
có một vị trí thuận lợi hàng đầu tại trọng tâm quận Bình Chánh , Mizuki Park hiện đang là tâm điểm để ý của cư dân khu vực. Không những thế, HT các tuyến đường huyết quản bao quanh nơi đây vững chắc khiến các biệt thự khác phải ganh ghẻ.
Mizuki Park nằm trong khu thành phố mới phía Nam thị thành thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. căn hộ Mizuki Park có vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, nằm ngay cạnh quốc lộ 50 và đường Nguyễn Văn Linh, tuyến đường từng được xem là đẹp và đương đại nhất Tp.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, liên lạc đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe biệt lập. – là con đường huyết quản mang tính chiến lược và PT của khu Nam Sài Gòn.

Mizuki Park cách Q.1 chỉ 8km, cách Phú Mỹ Hưng 5,5km mang một vị trí chiến lược hiếm có.

Khác biệt của chung cư Mizuki Park
Cũng chẳng hề kinh ngạc khi chúng tôi biết tuốt tuột hệ thống tiện ích của Mizuki Park đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và đương đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm cá tính Nhật Bản, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính nết một cách cẩn thận và sít sao giúp tối đa hóa ích của người tiêu dùng. thể tích tại nơi đây chính là một diện tích sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ.
Một số tiện ích tiêu biểu như:

- Công viên nội khu

- Vườn BBQ

- vườn trẻ

- Khu trọng điểm sinh hoạt cộng đồng

- Khu trung tâm mua sắm thương mại

- …

Những tiện ích tai đây không chỉ mang lại cho gđ bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn giữa sài gòn thành thị , giữa thành phố phồn thịnh .

 

You May Also Like

0 nhận xét