Đặc trưng biệt thự vincity quận 9

by - 12:40

Đặt cọc chung cư vincity quận 9



Vị trí dự án chung cư VinCity:

• Trục cao tốc Sài Gòn – Dầu Giây đang đi vào hoạt động làm cho việc liên kết mua bán, KT giữa vùng Đông Nam Bộ được tăng trường khá mạnh.

• Nằm ngay địa điểm giải trí Suối Tiên, lớn nhất tại TP.HCM chỉ với 5 phút đi xe.

• Anh chị cũng chỉ cần khoảng vài phút để có thể đi tới trung tâm kỹ thuật cao của TP. HCM.

• Cách khu vực goft Rạch Chiếc 10 phút đi bằng xe hơi.

ĐẲC BIỆT: Tuyến đường ngầm Metro đương đại hàng đầu bắt đầu thông tuyến vào thời khắc năm 2018, đây cũng là 1 trong những thế mạnh của nời này, có thể giúp đẩy nhanh giá trị gia tăng nhà đất của jkhu này về sau.

liên hệ: Đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, Phường Long Bình, Quận 9, TP. HCM.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu đất đắt đỏ bậc nhất còn sót lại của quận chín, dự án Vincity hứa sẽ tạo nên cơn sốt cho thị trường nhà đất.

Phía Bắc: giáp đường Phước Thiện.

Phía Nam: giáp sông Tắc.

Phía Đông: giáp sông Đồng Nai.

Phía Tây: giáp đường Nguyễn Xiển.

38 phút tới tỉnh thành Biên Hòa.
36 phút tới Bình Dương.
45 phút tới trọng tâm quận 1.
chung cư được bao bọc bởi HT kênh rạch, sông nước nên có thêm HT giao thông đường thủy rất thuận lợi. Với con đường Nguyễn Xiển dân cư của Vincity có thể dễ dàng kết nối tới các quận trọng tâm và nhiều địa điểm quan trọng khác trong tỉnh thành.

Trong mai sau, tuyến Metro đang trong thời đoạn hoàn tất được đưa vào sử dụng sẽ giúp di chuyển đến những nơi xa hơn bằng đường hàng không duyệt y cảng hàng không quốc tế Long Thành đang được đề nghị khởi công buil.

Nhận thông tin căn hộ vincity quận 9
dự án VinCity Quận chín là một thương hiệu mà Tập đoàn Vingroup sẽ tạo nên trong thời gian sắp đến, căn hộ VinCity là hình thức nhà ở giá thấp sẽ bắt tay thực hiện XD trên 7 đô thị rộng mà Vingroup đang có quỹ đất nền, bao gồm: TP.HCM, Hà Thành, Nha Trang, Hưng Yên, Hà Tĩnh, đất cảng Hải Phòng cũng như Thanh Hóa.

Đặc điểm biệt thự vincity quận 9
Tổng quan dự án dự án Vincity Quận chín:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

Quy mô chung cư: 365ha.

tổ chức thi công: nhà thầu Contecons

Số lượng biệt thự: hơn 100.000 căn hộ.

mặt hàng dự án: căn hộ office, biệt thự nhà ở bình dân, chung cư thương mại, trọng tâm thương mại,…

Mật độ tạo: 20%-25%.

Chiều cao dự định: 20- 22 tầng.

Diện tích: 35-90m2.

Số lượng phòng ngủ phổ biến: từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Pháp lý: sổ hồng vĩnh viễn ( người Việt Nam), 50 năm ( người nước ngoài).

Giá căn hộ VinCity quận 9:

– Như thông tin của CĐT trước đây, mức giá cho một nhà phố Vincity sẽ nằm vào mức tầm: 700 triệu/1 căn có dung tích 45m2.

Với giá tiền này, sẽ có khá nhiều người Việt Nam đủ tài chính để mua cho mình 1 chung cư tại này, dự kiến trong khoảng 5 năm tới sẽ tạo nên một dung mạo hoàn chỉnh cho sơn hà.

– hình thức chung cư dưới 1 tỷ vẫn chính là SP khá hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của khá nhiều dân cư, với chiến lược kiến tạo chung cư Vincity quận chín giá thấp.

– Tập đoàn Vingroup sẽ góp phần đông trong việc đem tới cho cư dân một điểm an cư ấm cúnn, bảo đảm an toàn cũng như toàn bộ DV, từng bước mang Việt Nam biến thành một tổ quốc xinh xắn, đương đại, trẻ trung để sánh vai với nhiêu giang san rộng lớn khác trên thế giới.

mẫu mã chung cư VinCity:

– Với tiêu chí xây dựng thành thị kiểu mẫu, cuộc sống xanh rộng, quy hợp hàng chục kỹ sư kiến trúc số 1 thế giới, căn hộ nhà ở VinCity quận chín này được Thiết kế hòa hợp, gần gũi với môi trường.

– tuốt căn phòng đã được quan hoài đến từng Sưu tầm một để có thể mang đến một nơi ở khôn cùng sạch sẽ, quờ quạng các căn phòng được xếp đặt khá khác biệt để đón đc ánh nắng cũng như ngọn gió biển từ tự nhiên.

– Nhà mẫu chung cư Vincity quận chín sẽ chính thức đón các bạn vào thời điểm đầu tháng 10/2017, khi tới đây Anh chị em sẽ được trải nghiệm thực tiễn về khoảng trống sống, tham quan sở đồ sa bàn và được tham gia đóng quan điểm để hoàn thiện chung cư cao cấp hiệp với cư dân, đây là một trong điểm nhấn đem lại sự dị biệt hoàn toàn so với các dự án BĐS dự án cao cấp khác.

Lý Do Sau Đây Chứng Minh Rằng Bạn Nên Mua Vincity Ngay:

– Uy tín, thương hiệu chủ đầu tư. tập đoàn Vingroup.

– Giá khá ổn, phù hợp với nhu cầu thực tế của các cập vợ chồng trẻ, những người thu nhập thấp.

– Được cấp thẻ công dân và được hưởng những tiện ích đẳng cấp của Vingroup.

– Vị trí chiến lược, kết nối nhanh với các tỉnh phia Đông như Đồng Nai, Vũng Tàu.

– Với chiến lược mới của mình. Tập đoàn Vingroup đã làm kích nổ thị trường biệt thự giá hợp lý. Nâng cao tính khó khăn, từ đó tăng giá trị căn hộ cũng như tiêu chuẩn sống đi kèm.

– Sự công bố của Vincity với giá chỉ 700 triệu, sẽ là một niềm vui không thể tuyệt trần hơn cho những cập vợ chồng trẻ, những người muốn sỡ hữu căn hộ tiêu chuẩn sang,sạch và xanh đậm chất Vin.

Chủ đầu tư uy tín: tập đoàn Vingroup từ lâu đã có vị thế tăng trưởng trên thị trường bất động sản với các siêu chung cư làm mưa làm gió như: Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River. Đến với biệt thự Vincity quận chín người dùng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và tiến độ XD công trình.

Vị trí đắc địa hiếm có: Vincity quận chín với vị trí thuận lợi với giao thông kết nối dễ dàng tới các quận trọng điểm, các tỉnh thành phụ cận.

thể tích sống yên bình: Vincity quận chín nằm tại khu vực thăng bình của thành thị, tuy được quy hoạch trở nên nơi có cộng đồng sinh sống đông đúc nhưng khoảng trống sống ở đây hứa hẹn sẽ rất thăng bình, hợp cho an cư và nghỉ dưỡng.

chung cư nằm gần tuyến Metro số 1, đem lại sự kết nối tiện lợi cũng như giá trị nhà đất không ngừng gia tăng cho chủ có.

chung cư Vincity quận 9 được định hướng là SP tầm trung nhưng tích hợp tiện ích cao cấp được đón với giá chỉ từ 700 triệu/căn. song song với phương thức tính sổ linh hoạt, nhà băng bảo lãnh, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 150 triệu là đã có thể có ngay một căn hộ tại Vincity quận chín.

Tiện ích đương đại tại dự án VinCity:

Nhà phố VinCity được quy hoạch dựa vào mô hình của tỉnh thành chuẩn với hầu hết những tiện ích đương đại, HT hạ tầng đồng nhất, bao gồm: dài, bệnh viện đạt chuẩn nhà nước, sân tập thể hình, trọng điểm văn hóa, trung tâm shopping rộng lớn, khu vui chơi tiêu khiển cũng như HT con đường đi dạo thoáng mát,… dân cư tương lại của VinCity sẽ được trải nghiệm bí quyết quản lý lộn xộn bài bản tới từ Chủ đầu tư Vingroup với tập trung những nhãn lớn như sau:

• Phòng khám đa khoa đạt chuẩn mực quốc tế Vinmec.

• HT đào tạo tiêu chuẩn quốc tế VinSchool.
• trọng tâm thương mại & DV hiện đại Vincom.

• hệ thống quản lý, giám sát và bão trì bất động sản Vinhomes.

• ngoại giả, nơi đây còn có khá nhiều những DV nội khu khác như: công vên hoa cỏ, rạp chiếu phim, trọng tâm spa làm đẹp, hồ nước trong nhà, khu vực rèn luyện thể thao,…

Tiện ích ngoại khu:

Dân cư của Vincity Quận 9 chỉ mất vài phút để tận hưởng các tiện ích ngoại khu lân cận.

Khu Du lịch Sinh thái Vườn Thanh Thiên, Khu du lịch sinh thái Trúc Vàng, Suối Tiên, sân Golf Long Thành …
Các trường cao đẳng, đại học: Làng ĐH Thủ Đức,trường ĐH giao thông tải, Cao đẳng Cảnh sát nhân dân, Tài chính Hải Quan…
trường các cấp: THPT Nguyễn Văn Tăng, THPT Nguyễn Huệ, tiểu học Long Bình, tiểu học Long Thạnh Mỹ, THCS Hưng Bình,…

công ty, trọng tâm mua sắm: Big C Đồng Nai, chợ Thái Bình, shop bách hóa,…
Y tế: Bệnh viện Quân Y 4,
Khu công nghiệp: Khu chế xuất Linh Trung 2, Khu khoa học cao,..
chóng vánh tới sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Long Thành.

 

biet thu vincity quan 9



báo giá dự án vincity Quận chín:

– Sự xâm nhập thị trường biệt thự giá tốt, đối tượng hướng tướng của căn hộ dự án Vincity quận chín kiên cố là những người thu nhập thấp.

– Sẽ tạo nên tính cạnh tranh hơn cho phân khúc này. Với quy tín chất lượng cùng những mặt hàng đẳng cấp, chắn chắn rằng, sự có mặt của Vin sẽ tạo nên những bước ngoặt, đẩy mạnh thị trường, đáp ứng nhu cầu đích thực mà bấy lâu nay người dân đã chờ.

– Với giá chào ra chỉ khoảng 700 triệu/căn tùy loại view sẽ là một lời tuyên chiến của VinCity với các đối thủ tại phân khúc này.

Điểm đặc biệt dự án vincity quận 9
Theo dự định Tập đoàn BĐS Vingroup sẽ tạo khoảng 300.000 dự án cao cấp VinCity, toàn thể căn hộ này sẽ được hoàn thiện trong tầm 5 năm đến.

Tin đồn căn hộ cao cấp vincity quận 9
– Khởi đầu chuỗi biệt thự nhà đất này là biệt thự VinCity quận chín, với mức định giá khởi điểm là 700 triệu cho một dự án dự án cao cấp 45 mét vuông và sẽ chính thức giá trong tháng 2/2017.

– Tuy chỉ có giá khá rẻ nhưng chung cư cao cấp VinCity Quận 9 vẫn quy tụ toàn bộ các giá trị và độ tin mà tập đoàn đã gây dựng trong những công trình BĐS có tên Vingroup: Chất lượng- Nhất Quán – Tiện nghi.

Sau thành công của hai dự án Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, tập đoàn Vingroup lại mang đến một dự án mới hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường nhà đất – căn hộ dự án Vincity Quận 9.

 

You May Also Like

0 nhận xét