Tiện ích dự án charmington iris

by - 22:21


Charmington Iris vị trí trọng điểm, liên lạc tiện lợi: Từ dự án bạn có thể vận chuyển đến Quận 1 chỉ 5 phút đi xe và cũng chỉ chừng đó thời kì đến khu vực mua bán sầm uất Quận 5, chỉ 7 là đến khu thành phố mới Thủ Thiêm.

Môi trường sống an ninh và trong sạch: căn hộ dự án Charmington Iris Sacomreal nằm ở khu vực rất yên tĩnh, an ninh, gần trường học và có trình độ dân trí cao, gần sông thoáng mát

kiểu dáng khoa học và logic: dự án Charmington Iris Quận 4 Thiết kế theo hình trạng chữ U và vuông vức, nên tất cả các dự án đều tiếp xúc với bên ngoài để lấy nắng và gió tự dưng, tạo cho chủ nhân bên trong dự án một cảm giác tha hồ sau mỗi ngày làm việc đầy găng tay và mệt mỏi.

không gian nhiều, dự án Charmington Iris hoàng phái thuyết đáp ứng tối đa mọi nhu cầu: có gần như các loại thể tích từ 48.7 – 103, 8 m2 có từ 1-3 phòng ngủ, phù hợp với tài chính mọi người dùng, đi đôi với đó căn hộ nằm ngay trung tâm và đầy đủ tool hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê cao.

dự án 76 hoàng gia thuyết quận 4 hứa hẹn sẽ là nơi an cư đầu tư xuất sắc bậc nhất khu vực.

Chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn Sacmreal là chủ đầu tư nhiều chung cư tại các quận trung tâm tại Tp.HCM như: biệt thự carillon1,2,3, biệt thự charmington cao thắng, jamona Golden Silk, Jamona Home Resort, Jamona City…

bang gia can ho charmington iris



ứng dụng thứ hạng và nổi bật: Điểm khách biệt lớn nhất của chung cư Charmington Iris hoàng tộc thuyết so với các chung cư bên cạnh là ngay căn hộ cũng có hầu hết các ứng dụng tiện nghi nhất: hồ bơi tại tầng 2 rộng 180 m2, khu nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym, công viên rộng 1100 m2, phòng khám sức khoẻ, doanh nghiệp mini … mà các biệt thự khác không thể có được.

Theo nguồn tin sơ bộ từ Sacomreal, căn hộ 76 hoàng gia Thuyết Quận 4 sẽ được Sacomreal PT với chuẩn cao cấp gần 1400 căn hộ hạng sang 4 tầng trọng điểm thương mại và office-tel với tên là dòng căn hộ charmington Iris cao 35 tầng 2 tầng hầm. Dự kiến quí 3 sẽ khởi công và hoàn thành vào quí 2 năm 2019.
mang căn hộ ngay tại trọng điểm TP, toàn bộ các ứng dụng đương đại, môi trường sống an lành và an ninh và đẳng với mức giá thấp là mong của nhiều gia đình có mức thu nhập khá đang làm việc tại trọng điểm. Thấu hiểu được điều này, chủ đầu tư Novaland đã cho thành lập chung cư chung cư Charmington tại Quận 4 để đáp ứng nhu cầu của quý khách và tiếp nối sự thành công của các dự án biệt thự hạng A trước đó.

You May Also Like

0 nhận xét