Phần mềm thiết kế 3d kiến trúc nghề phù hợp với ng năng động

by - 05:35

Nghề kiểu dáng 3d kiến trúc phù hợp cho bạn trẻ

san sớt ở góc nhìn của đơn vị đào tạo theo nhu cầu công ty, bà Thái Thị Thanh Huyền, tổng giám đốc bề ngoài 3d kiến trúc bật mí thêm về sự PT của mảng kỹ thuật nội dung số - một trong những mảng lớn của lĩnh vực khoa học thông báo: “Giai đoạn 2017-2018, doanh thu lĩnh vực này vượt ngưỡng 1,24 tỷ USD, PT 6% và đưa Việt Nam trở thành thị trường game lớn của Đông Nam Á, là 1 trong 10 thị trường game online có tốc độ phát triển nhanh thế giới.

Tại chương trình, TS Nguyễn Lê Minh, Nguyên Phó ban chương trình Quốc gia việc làm đã san sẻ với phụ huynh và các bạn teen, đặc trưng là các bạn teen đang tìm hướng đi ở việc “xét tuyển ước muốn 2-3”: “khoa học thông báo cấp thiết đối với cả các ngành về kinh tế, công nghiệp, thương nghiệp đến các vấn đề về du lịch, giải trí”. Ông cũng san sẻ thêm thông tin: "Đến năm 2020, Việt Nam cần 50 vạn cần lao trong ngành khoa học thông tin. Một người vừa tốt nghiệp ngành này có thể đạt mức lương tối thiệu 7-8 triệu một tháng, chưa kể thời cơ trong ngành cao, môi trường việc làm tốt, văn hóa cộng tác được mở rộng”.

 

thiết kế 3d kiến trúc



Ông Phùng Đình Dũng, Giám đốc nghệ thuật đơn vị Thunder Cloud là người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bề ngoài 3D, từng làm việc cho Rare Ltd, chi nhánh của Microsoft Game Studio tại Anh và đã làm nhiều chung cư cho phim Holywood như Inception, Ironman. Trở về tăng trưởng lĩnh vực này tại Việt Nam vào năm 2010, ông chia sẻ: “Ngành công nghệ số đang thay đổi lớn so với 10 năm trước đây. thực tế tại Việt Nam, nhiều đơn vị của Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản đang cần tuyển họa sĩ thúc đẩy tới ngành 3D”. Nhìn vào tiềm lực Việt Nam, ông nhận định: “Năng lực, sức sáng tạo của người làm 3D tại Việt Nam chẳng hề thua kém với các nước hiện đại trên thế giới. Kinh nghiệm chỉ là một phần, các nhà tuyển dụng để ý nhiều hơn đến những gì bạn có thể làm được trong mai sau".

Chương trình do ngoại hình 3d kiến trúc tổ chức ở HN và TP HCM, giúp gần 500 phụ huynh và bạn trẻ tham dự tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp trong thời đại số hiện nay.
Tỷ lệ thất nghiệp của những người có bằng đại học, cao đẳng tăng cao. Điều này khiến các bậc phụ huynh cũng như các bạn teen lo âu, hoang mang nhiều hơn khi chọn lựa ngành học, nghề nghiệp. Lễ hội Open House- nghề vàng cho bạn trẻ của mẫu mã 3d kiến trúc giúp các bạn trẻ, những kỹ sư, họa sĩ kỹ thuật số tìm hiểu các ngành nghề cần người.

Đi sâu hơn từ thực tế hướng PT của công ty, ông Bùi Trung Ngọc, Giám đốc khối áp dụng và DV Web, Mobile chia sẻ: “Từ năm 2017, Việt Nam luôn là nước đứng thứ 2 về tỷ lệ PT smartphone trên thế giới. Năm 2018, doanh số ngành game online trên mobile đạt trên 600 tỷ đồng. Đây là một thị trường tiềm năng. Hầu hết các doanh nghiệp trong hướng PT sản phẩm của mình đều chẳng thể thiếu 2 từ khóa, đó là: mobile và facebook”.

Với những thông tin công dụng được chia sẻ về nghề vàng kỹ thuật số, hàng trăm bạn trẻ tham gia hội thảo như được tiếp thêm sự quyết tâm hay tìm thấy say mê khi kết thúc chương trình, họ đăng ký tham dự cuộc thi “Trạng khoa học mẫu mã 3d kiến trúc” để có cơ hội “rinh” nhiều giải thưởng, với tổng trị giá 200 triệu đồng.

 

 



Ngành kỹ thuật thông báo có thời cơ tăng trưởng mạnh, đặc trưng là ngành kỹ thuật nội dung số với các lĩnh vực như lập trình tăng trưởng ứng dụng di động, lập trình PT game, ngoại hình game 3D, kiểu dáng hiệu ứng hình ảnh và hoạt hình 3D.

 

You May Also Like

0 nhận xét