Cung cấp thiết bị, lắp đặt hệ thống camera quan sát trường học

by - 02:45

camera quan sat - Trọn bộ camera quan sát gồm những thứ gì, cần chọn những thứ nào cốt tử để lắp đặt trọn bộ camera quan sát, chúng ta luôn kiểu dáng các gói camera quan sát phù hợp vói nhu cầu của từng các bạn.

 


hệ thống camera quan sát gồm những thiết bị gì ?
thường nhật khi khách hàng chọn mua trọ bộ camera quan sát chúng tôi bao gồm những trang bị sau.
1 đầu ghi hình camera quan sát
Tùy thuộc vào gói camera khách hàng sử dụng để tư vấn các bạn mua đầu ghi hình camera thích hợp, hiện thời gồm có đầu ghi 4 kênh, 8 kênh , 16 kênh ,là thông dụng còn những tuyển lựa nhiều hơn thì đa phần là đặt hàng 32 kênh, 64 kênh ... những gói tôi bề ngoài dành cho gđ là 4 kênh. phục vụ 4 camera. sử dụng công nghệ đúng của camera đã bề ngoài, nên những gói đã được thiết kế sẵng của doanh nghiệp AN Thành Phát có hiệu năng hoặt động cao hơn, ăn nhập hơn, giá tiền đầu tư đúng chất lượng.
2.Mắt camera quan sát.
Dựa vào đầu ghi hình camera để chọn lọc mắt camera quan sát thích hợp với đầu ghi hình đó. bình thường hiện tại là camera quan sát hd với những công nghê phù hợp với đầu ghi hình.
Thông thương khi chọn camera đúng kỹ thuật với đầu ghi hình thì chọn độ nét của camera, tầm xa của hồng ngoại camera, và những tùy chọn tăng dành cho những biệt thự khắc khe hơn.
3. Ổ cứng chuyên dụng camera quan sát .
Ổ cứng camera giám sát cũng chiếm vị trí quan yếu trong hệ thống camera. vì cốt tử khi lắp đặt camera quan sát đa phần là dùng để xem lại dư liệu.
ô cứng chuyên dụng camea được thiết kế trọn bộ sẽ khác ổ cứng thường. vì ổ cứng thường là dành cho máy tính hoặt động ít. còn ổ cứng cho camera phải đảm bảo hoặt động 24/24
4. Nguồn cấp điện cho camera.
thường ngày các bạn sẽ bỏ qua chọn lựa này nhưng đây là thứ quyết định tuổi thọ của camera quan sát. điều này đối với những gói camera quan sát An Thành Phát cung cấp đều có nguồn ổn định điện áp. vi tôi luôn hiểu DV tốt thì phải có SP chât lượng mới giảm được tầm giá bảo trì sau này.
6. jack phụ kiện ốc đinh vít.
công ty An Thành Phát đưa ra trọn bộ camera quan sát thì đã bao gồm những sản phẩm này cho quý khách. nên trong bản bảng giá chẳng thể hiện. thường ngày trọn gói của chúng tôi mỗi camera được KM 1 cặp jack nối, kèm theo đầu ghi là tên miền xem từ xa quan mạng và dây HDMI hoặc dây VGA 1.5m. phít cắm điện và ổ cắm điện vừa đủ cung ứng cho hệ thống camera.
7. Dây điện và dây tín hiệu
Dây điện và dây tín hiệu thích hợp vớ công nghê của camera nếu camera IP thì dùng dây mạng, camera Analog thì dùng cáp đồng trục.
Tùy thuộc vào nhu cầu của người mua chúng tôi sẽ quyết định loại dây phù hợp. trọn bộ 4 camera chúng tôi đã khuyến mãi 50m dây dành cho khách hàng mua trọn bộ camera quan sát .
8. Nẹp dây, ống ruột gà yểm hộ dây.
Đây là những phụ kiện thêm khi khách hàng đề nghị thi công thẩm mỹ và bảo vệ dây dẫn dây tín hiệu khỏi sâu bọ chuột. trong mỗi gói chúng tôi đều có phí tổn Sưu tầm về phần nay.
9 thứ xem hình ảnh.
HT camera quan sát được em trên ti vi hoặc ĐT, đa phần những đồ vật này thì người mua đã có sẵng. tôi luôn sẵng sàng kết nối và hổ trợ khách hang mọi lúc
vây trọn gói HT camera gồm những vật dụng cần thiết trên, bản bảng giá camera trọn gói tổ chức chúng tôi bề ngoài đã hầu hết các phụ kiện, chưa bao gồm dây tín hiệu, dây điện, nẹp và ống khi nảy sinh.

 

You May Also Like

0 nhận xét