diễn đàn cộng đồng Mobile Việt Nam

by - 05:28


Theo nhiều người chơi, trước mặt, chiến thuật trong các trận đánh to như Danh Tướng, Công Thành Chiến sẽ bị tương tác. Cả Đường Môn và Côn Lôn đều sở hữu các thế mạnh siêu cấp thiết nhằm buil chiến thuật xoay vòng vèo họ. Ở Đường Môn là khả năng dồn sát thương bởi bộ chiêu thức đánh xa, và khả năng phòng vệ khó chịu bởi kỹ năng bẫy (1 trong những chiêu thức làm cho buộc phải tên tuổi Đường Môn ở Võ Lâm Truyền Kỳ). Trong khi đấy, Côn Lôn được cho là sẽ trở thành chiến binh đích thực, với độ cơ động và khả năng càn lướt. Cô ta sẽ cùng với những tướng đánh giáp lá cà khác phá thẳng vào hàng ngũ địch mà không một chút lo sợ về việc sẽ thiếu sát thương. do vậy, cộng đồng vẫn đang “hóng” ngày 2 môn phái này xuất hiện chính thức trên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Tỏi đen


 



Đường Môn - chủ lực sát thương mới

những ngày vừa qua, Đường Môn đang là cái tên được cùng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lưu ý nhất. ko chỉ bởi môn phái này vốn nhận được phổ biến sự yêu thích từ tựa game online Võ Lâm Truyền Kỳ sơ khai, Đường Môn đang được đồn đoán sẽ trở nên Chi tiết sát thương chủ lực mới của game công đoạn sau này.
Người chơi Tom.C nhận xét " Nhìn bộ kỹ năng mang vẻ hơi trùng có Võ Đang, song hướng phát triển lại khác. 1 người lên sức mạnh, thuần sát thương, người kia lại thiên về linh hoạt."

Trong lúc ấy, game thủ Điệp Trần cho rằng: " căn bản mình thấy ban đầu Đường Môn cũng không khỏe lắm đâu, về sau tăng max tâm pháp mới là đáng sợ."

gần đây, cộng có bộ ảnh Đan Trường hóa thân thành Dương Ảnh Phong, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã hé lộ các thông tin đầu tiên về việc sẽ cho ra mắt bản cập nhập mới (với thể sở hữu tên đất nước Xã Tắc). Hơn ai hết, cộng đồng game thủ đang vô cùng nóng lòng chờ đợi phiên bản mới, và mong ước muốn sở hữu các thay đổi trong đợt này.

Ra mắt Côn Lôn và Đường Môn

1 trong những điều mà cùng đồng game thủ mong ngóng nhất trường hợp ra mắt phiên bản mới chính là sự xuất hiện của hai trường phái Đường Môn và Côn Lôn. 1 phần vì ngóng trông được sớm trải nghiệm phái mới; nhưng hơn hết, một khi Đường Môn và Côn Lôn ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có 1 bước chuyển biến cực kỳ dị biệt.


 

 

 

 

0 nhận xét