Báo giá căn hộ evergreen Quận 7

by - 18:41


thiết kế độc đáo tại dự án Evergreen

căn hộ bao gồm 3 phân khu Garden Villa, Sky Villa Evergreen, City Villa. Mỗi phân khu đều trình bày những nét đặc biệt riêng biệt.
Sky Villa Evergreen: chủ nhân của dự án Sky Villa có thể thưởng thức trọn vẹn view panorama, bao trọn cả thành phố. Không chỉ 1 view, mỗi vi la trên mây tại Sky Villa có cho mình đến 3 view panorama độc nhất cho ngôi nhà của mình.
Garden Villa: Garden Villa hướng đến gia đình ưng ý cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, diện tích sống được bao phủ bởi cây xanh, sông nước. mang đến khoảng trống sống thảnh thơi., an lạc cho nhiều thế hệ trong gđ.
City Villa: Mỗi căn City Villa được mẫu mã tuyệt vời cho gia đình tam,tứ đại đồng đường cùng sinh sống hòa hợp nhưng vẫn bảo đảm yếu tố riêng tây cùng các tiện ích đỉnh cao cần có.

bảo đảm cho người dùng trước luôn luôn được gia tăng giá trị của BĐS. Lịch thanh toán linh hoạt cùng nhiều tương trợ tài chính của ngân hàng, mang lại cho khách hàng thời cơ có ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu quý khách hàng lưu ý đến biệt thự, hãy inbox đến tôi ngay để cập nhật các thông tin mới nhất và chuẩn xác nhất.

Evergreen là sự hội tụ của những tinh hoa tinh túy nhất của trời đất, là sự hài hòa của những kiến trúc cổ kính kết hợp với đương đại trên mảnh đất trù mật và thơ mộng. Được tọa lạc tại vị trí đắc địa, căn hộ được bao quanh bởi 3 con sông bộc lộ sự trù mật tài lộc tuôn trào khắp nơi, mang đến sự trường tồn bền vững cho muôn thuở sau

Vị trí đắc địa của căn hộ Evergreen

dự án EverGreen quận 7 có vị trí nằm tại phường Phú Mỹ, Quận 7 – đối diện với khu vi la triệu đô Chateau của Phú Mỹ Hưng. Vị trí cực tốt và khó khăn với nhiều khu biệt thự không tính. Với vị trí tốt như thế này căn hộ EverGreen quận 7 sẽ thu hút được đa số người mua mua để cho thuê lại. Sinh sống tại chung cư quý khách hàng được tận hưởng khối tiện ích khi vận chuyển đến các quận lân cận.
3 phút vận chuyển đến trung tâm hành chính và khu vui chơi giải trí Phú Mỹ Hưng
5 phút đến Parkson SaiGon, SC Vivo City, Cresent Mall, Hồ Bán Nguyệt
8 phút đến đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, trường quốc tế Nam Sài Gòn
10 phút vận chuyển đến chợ Bến Thành
20 phút đến Quận 2 qua cầu Phú Mỹ

Một căn hộ làm thay đổi BĐS Nam Sài Gòn, đưa bđs khu vực lên tầm cao mới, đổi thay một dung mạo hoàn toàn mới kiểu dáng siêu hiện đại đưa con người về với thiên nhiên nhưng cũng không thiếu các tiện ích thứ hạng khác chủ mang Evergreen sẽ được cảm giác tận hưởng ở nhà như một khu resort 6 sao .Evergreen một tuyệt tác bên sông Rạch dĩa Phường Phú Mỹ, Quận 7, dự án được kiểu dáng hài hòa với tự nhiên cây cỏ,Theo quy hoạch, Khu dân cư mới phức hợp đa chức năng tại phường Phú Mỹ (tên thương nghiệp PMR Evergreen) có tổng khoảng trống 74.069,5 m2, quy mô dân số 990 người. Được các Kiến Trúc Sư tài tình tại MONACO ngoại hình với mục đích đem lại một trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp đúng nghĩa về một khu ở dành cho giới Triệu Phú tinh hoa.

Tiện ích nổi bật của chung cư Evergreen

Evergreen được coi là chuẩn mực sống cho những cư dân đẳng cấp, chính bởi thế khi chọn biệt thự làm nơi an cư lạc nghiệp lí tưởng quý khách sẽ được tận hưởng khối tiện ích nội khu rộng rãi như: bến đỗ du thuyền 5 sao, hồ bơi Panorama dài 1,5km, công viên, nhà hàng,…
căn hộ biệt thư và chung cư Everygreen được thừa hưởng Các các tiện ích cao cấp, các yếu tố vị trí đắc địa và tầm nhìn từ bên chủ đầu tư gồm có: TTTM SC Vivocity, Paragon Parkson, Lotte Mart, Cresent Mall.

 

biet thu ever green



Tổng quan biệt thự Evergreen Quận 7

Tên chung cư: Residential Complex PMR EVERGREEN
cửa hàng: Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM
Chủ đầu tư: đơn vị TNHH Xây dựng – chế tạo – thương nghiệp Tài Nguyên
Tổng vốn đầu tư: 1800 tỉ đồng
thể tích khu đất: 74.069,5 m2
Quy mô dự án: bao gồm 3 khu:
+ Khu biệt thự cao tầng: 9.098m2 và cao tối đa 24 tầng
+ Khu vi la: 47 lô, không gian mỗi lô từ 512-938m2
+ Khu nhà liên kế vườn: 18 lô, khoảng trống mỗi lô từ 215 – 400m2

 

You May Also Like

0 nhận xét