Đánh giá căn hộ sai gon mystery villa

by - 16:02

Khuyến mại sực sốc dự án sai gon mystery


 

 



Từ vị trí Sài Gòn Mystery di chuyển dễ dàng vào trung tâm Quận 1 chỉ mất 10 phút qua đường Đồng Văn Cống – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.

Sài Gòn Mystery có gì hấp dẫn mà Anh Sơn đã đặt 1 lúc 10 nền?
  
Sài Gòn Mystery là tổ hợp chung cư gồm Biệt Thự – Nhà Phố – Liền Kề – biệt thự.
 Sài Gòn Mystery Quận 2 được Chủ Đầu Tư Hưng Thịnh công bố nội bộ là ước chừng 28/05/2017 sẽ đơn vị báo giá tại trung tâm biệt thự Sài Gòn Mystery ở Quận 2. Mọi thông báo trên internet bây chừ chỉ mang thuộc tính Chi tiết dựa trên kinh nghiệm của nhà sản xuất những các sản phẩm BĐS của phồn thịnh.
 Sài gòn Mystery tại Quận 2 vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vè sự bùng nổ thị trường BĐS đất nền tại Quận 2 nói riêng và Thành Phố Hồ Chí Minh tổng thể. dự án Sài Gòn Mystery xây dựng thương hiệu tiếp nối chuỗi thành công về phân khúc bất động sản cao cấp của Hưng Thịnh.

 
 
Sắp tới khi chung cư đường Cầu Giồng Ông Tố khánh thành sẽ là 1 bước đột phá lớn cho giá trị của đất nền Sài Gòn Mystery vì nó sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ căn hộ đi các địa điểm lân cận xuống hầu hết.
 
bên cạnh đó khả năng sinh lợi của dự án này là rất tiềm năng vì hiện nay quỹ đất nền tại Quận 2 đang siêu khan hiếm, quỹ đất bây giờ có được là nhờ việc hồi sinh các căn hộ đã nằm đắp chiếu từ lâu, các chung cư có lai lịch và chủ đầu tư chưa uy tín.
 

 

 

sai gon mystery


 


 

 



  Sài Gòn Mystery Quận 2 – thông báo St  
Thông tin chung cư Sài Gòn Mystery
 
Tên căn hộ : Sài Gòn Mystery
 
Vị trí : Mặt tiền sông Sài Gòn – Đường Bát Nàn – cạnh Đảo xoàn – sát chung cư KĐT Thạnh Mỹ Lợi
 
Quy mô : 14 ha
 
Chủ đầu tư : Hưng Thịnh Corp
 
Hình thức quy hoạch : vi la – Nhà phố – Liền kề – Căn Hộ cao cấp
 
 
Chính do đó, việc cường thịnh báo giá căn hộ Sài Gòn Mystery ở Quận 2 được coi là cơ hội chẳng thể làm ngơ cho bất kỳ người dùng nào muốn có nhà vĩnh viễn tại Thành Phố HCM nói riêng cũng như giới đầu tư bất động sản nói chung.


căn hộ Sài Gòn Mystery Quận 2 được thừa hưởng gần như tiện ích hiện hữu của các biệt thự cận kề như : Đảo xoàn, Khu thành phố Thạnh Mỹ Lợi, Khu dân cư thế kỷ 21.
 

 

You May Also Like

0 nhận xét