Rainstorm Film làm clip quảng cáo chuyên nghiệp, nhanh chóng

by - 01:04


Mỗi một mặt hàng và nhãn hiệu đều dị biệt, duy trì vị thế, PT sự khó khăn và để nó tồn tại lâu dài duyệt y lôi kéo người dùng với những nội dung video clip được cung ứng nhiều năm kinh nghiệm thì các khách hàng của Rainstorm Film đều san sớt cảm nhận hăng hái với các mặt hàng video clip đã thực hiện cho người mua.

Các video quảng cáo kết hợp vừa hình ảnh 3D và quay phim quảng cáo, cùng với không ảnh là một trong những đa môn phối hợp rất ý nghĩa cho marketing. Chi tiết các video clip lăng xê

phê duyệt đó, clip quảng cáo của bạn được tăng tối đa tính sáng tạo vì hầu hết hàng ngũ điều hành cung ứng, đạo diễn, giám đốc hình ảnh DOP,… giảm được những sức ép khách quan (ánh sáng xếp đặt lâu, không đẹp…, hàng ngũ quay phim chỉ quen bằng máy chụp hình quay phim sẽ không vỡ hoang được tính ý nghĩa của thời kì, hay trang thiết bị đạo cụ trục trặc mà giải pháp hiện trường thiếu thốn …), chỉ tập trung vào các yếu tố sáng tạo – nội dung tương tác marketing, hình ảnh đẹp trên từng khung hình, bảo đảm mọi thứ phải xuất sắc đến từng Tham khảo.

 

làm clip quảng cáo chuyên nghiệp



Tại Mỹ, với con số 75 triệu người Mĩ xem clip lăng xê trực tuyến mỗi ngày thì việc với một clip quảng cáo nhiều năm kinh nghiệm càng thúc bách hơn bao giờ hết. Cơ hội thúc đẩy người xem trở thành người mua càng nhiều tức là việc kinh doanh của bạn càng ý nghĩa, doanh thu của bạn càng tăng. Tại Việt Nam với hơn 47.30 triệu người truy cập internet và 29 triệu người dùng Phone kết nối thường xuyên với internet, việc xem và dùng video clip đang là nguồn thông tin mau chóng nhất kết nối tới lượng người này.

Số ND mà bạn có sẽ giúp đẩy mạnh nhận mặt thương hiệu và SP của bạn cũng như thứ hạng trên internet. Một quý khách của Bloomberg Media, một tổ chức lớn đa nhà nước tại Singapore sử dụng hơn 400 nhà chế tạo nội dung khác nhau để chế tạo hàng ngàn video clip mỗi ngày. Để đưa ra những chất lượng nội dung ăn nhập cho người xem, khách hàng phải chắc rằng luôn gia tăng số lượng video hiện hữu duyệt y 5 tới 6 kênh vào năm 2016. Theo Bloomberg Media.

Theo Bloomberg Media một trong những công ty bậc nhất về phân phối ND số Online thì để có một video clip là rất dễ dàng, bạn chỉ cần dùng bất cứ trang vật dụng ghi hình nào, ngoại giả theo họ chính xác “Video clip phải có chất lượng rất cao, và chế tạo nó thật chóng vánh” – họ cũng cho thấy thêm “Để có thể làm một video clip thật sự kết nối lôi kéo người xem, video clip lăng xê phải đảm bảo được doanh nghiệp cung cấp rất tốt, biên tập thật tốt và kịch bản thật chất lượng. Nếu chỉ đơn thuần cầm một cái máy ghi hình và quay bất cứ thứ gì thì không bao giờ video clip đó thu hút”

Bên cạnh những thông tin DV cơ bản mà bất cứ tổ chức lăng xê nào cũng có thể cung ứng, Rainstorm Film đặc thù chỉ làm clip lăng xê nhiều năm kinh nghiệm bằng hệ thống máy móc đồ vật điện ảnh (cinema camera) với đội ngũ crew phim điện ảnh. Đó chính là một trong những chi tiết thúc đẩy được tốc độ thực hành nhanh, tính chuẩn xác và khả chuyển cao, hạn chế được rủi ro và tiện tặn phí trong giai đoạn cung ứng.

Điểu này có nghĩa, video là nội dung rất quan trọng nếu SP, nhãn hàng của bạn mong muốn khai thác kênh internet một cách ý nghĩa, không chỉ làm clip lăng xê giỏi mà bạn cần khôn cùng cân nhắc gia tăng số lượng nội dung video hiện hữu cùng với việc biên tập thật nhiều trên cùng nội dung phù hợp. Ví dụ như bạn có một video 5~6 phút, có một kịch bản tốt, doanh nghiệp cung cấp quay phim bài bản chuyên nghiệp (cố nhiên cinema camera và đội ngũ tương ứng sẽ giúp bạn làm nhanh hơn máy chụp hình quay phim), biên tập nói chung thành một loạt các video clip ngắn hơn (Rainstorm Film cung ứng FREE biên tập video thành ngắn hơn vẫn tồn tại ND kịch bản – ngoài phí, và lưu giữ lâu dài hậu mãi cho người mua). Điều này giúp bảo đảm kết nối công dụng tới khách hàng, giúp đẩy mạnh sale & marketing trên mọi mặt hàng và nhãn hàng.

 

You May Also Like

0 nhận xét